เว็บ ดูหนังออนไลน์ ฟรี หนัง hd อยากปลุกกระแสสำหรับคอหนัง

หากมีเวลาว่าง อยากรับดูภาพยนตร์สักเรื่องเพื่อความบันเทิง มีหลายตัวเลือก การไปชมที่โรงภาพยนตร์ เป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับในการดูหนังใหม่ ไม่ต้องรอคอยแผ่น ไม่ต้องรอดูออนไลน์ ได้บรรยากาศกับจอใหญ่ แต่ว่าถ้าหากมองแบบไม่มีค่าใช้จ่ายก็ต้องหาภาพยนตร์ที่ลาโรงนานแล้ว ในยูทูป มีภาพยนตร์อยู่ไม่น้อย สามารถเปิดดูได้ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนแบบออนไลน์ การดูภาพยนตร์ในปัจจุบันก็มีหลายทางเลือ ก ยกตัวอย่างเช่น มองในโรงภาพยนตร์ ดูโทรทัศน์ดิจิตอล ดูทีวีดาวเทียม ทาง PPTV, moviehdthai.com MONO, M Channel หรือดูแบบออนไลน์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ที่มีทั้งดูฟรีผ่านเว็บไซต์ที่ให้บริการ รวมทั้งมองได้เฉพาะสมาชิก

การดูแบบออนไลน์แบบรายเดือนที่ให้บริการเฉพาะในกรุ๊ปสมาชิก เหมาะสมกับผู้ใช้บริการที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือสมาร์ทโฟนที่ซื้อบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้แล้ว ประเภทของสมาชิกดูหนังออนไลน์มีหลายแบบ เป็นต้นว่า หนึ่งบัญชีสมาชิกมองได้หลายเครื่อง ดูได้เพียงเครื่องเดียว มองแบบความละเอียดสูงสุด หรือดูความละเอียดแบบมาตรฐาน ผู้ให้บริการในขณะนี้ก็มีหลายค่าย แต่ที่นิยมหมายถึงNetFlix, Primetime รวมทั้ง IFlix ภาพยนตร์ที่เอามาให้สมาชิกได้ชมมีอีกทั้งหนังได้รับความนิยม หนัง hdใหม่ และก็ซีรี่ ค่าบริการก็มีหลายอัตราเริ่มตั้งแต่เดือนละ 100 บาท ไปถึงหลายร้อยบาท

ปี 2559 ค่าย NetFlix ได้ทำการตลาดกับเมืองไทย โดยเพิ่มพากษ์ไทย รวมทั้งซับไตเติ้ลภาษาไทยเข้าไป ทำให้ภาพยนตร์มากไม่น้อยเลยทีเดียวใน NetFlix สามารถรับดูเป็นภาษาไทยได้แล้ว จุดเด่นของ Netflixเป็นมีภาพยนตร์ หรือซีรี่ที่ฉายเฉพาะใน NetFlix เพียงแค่นั้น การเป็นพวกก็มีหลายประเภทให้เลือก ภาพยนตร์บางเรื่องจะไม่ฉายในโรง แม้กระนั้นดูได้เฉพาะสมาชิกของ NetFlix สำหรับท่านที่มีเวลาว่าง แล้วก็ชื่นชมการดูภาพยนตร์วันละหลายเรื่อง ค่าสมาชิก 350 บาทต่อเดือนก็จัดว่าไม่แพงเลย เคยเห็นเพื่อนในเน็ตกล่าวว่าลงทะเบียนเป็นสมาชิกแบบร่วมหาร สมัครบัญชีเดียว แม้กระนั้นแบ่งกันดู ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย